Happy birthday, my love – Entry for September 20, 2008

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 27 của mình rồi đấy, mình nhỉ. Một ngày thứ 7 bình yên đầy nắng và ríu rít tiếng chim. Cầu mong vợ yêu của anh luôn thật mạnh khỏe, tràn đầy lạc quan để luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc cho bố con Thế Vinh và gia đình bé nhỏ của chúng mình, mình nhé.

Ba năm chúng mình chung sống với nhau thật là nhiều kỷ niệm. Chúng mình đã cùng nhau chia sẻ biết bao nỗi niềm buồn vui của cuộc sống. Và đặc biệt, tình yêu của chúng mình đã kết tinh ở một Thế Vinh thông minh, ngoan ngoãn, xinh xắn, khỏe mạnh, một thiên thần nhỏ đang hiện thực hóa biết bao mơ ước của chúng mình. Và anh tự hào nhất là: mặc dù có lúc cuộc sống rơi vào hoàn cảnh cực kỳ khó khăn nhưng vợ chồng mình vẫn luôn lạc quan tin yêu ở nhau, chúng mình vừa là những người bạn, người yêu có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện, nhà mình lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười. Anh biết em đã phải hy sinh rất nhiều, chịu đựng rất nhiều để vun đắp mái ấm gia đình mình. Anh hiểu anh cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, sống tốt hơn nữa để xứng đáng là một người bạn đời đáng tin cậy của em trên mọi bước đường của cuộc sống.

Sinh nhật em năm nay sẽ không có bố mẹ và các anh chị em xung quanh, nhưng chúng mình có gia đình quây quần bên nhau, có những người bạn thân thiết bên cạnh, mình hãy vui lên và cùng hướng đến 1 tuổi mới với nhiều niềm vui mới. Chắc chắn là thế rồi, vì mình đã có anh, có Thế Vinh luôn sát cánh mà.

Chúc mừng sinh nhật vợ yêu với thật nhiều hoa và hàng ngàn nụ hôn mà bố con Thế Vinh sẽ dành tặng nhé.

Photobucket

2 thoughts on “Happy birthday, my love – Entry for September 20, 2008

  1. Hơ hơ, chúc mừng sinh nhật bà xã nhà anh nha. Để em nói anh xã nhà em làm 1 cái entry cảm động như thế này cho em mơi được,e sn cùng ngày đấy hehe:D

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Scroll to top